Ưu điểm của xà đơn treo tường 2017

Xà đơn treo tường 2017 là sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi những ưu điểm và tính năng ưu việt mà nó mang lại cho người tập. Hãy theo dõi bài viết sau đây để xem những ưu điểm của chiếc xà đơn này là gì nhé?

Dụng cụ tập luyện ngay tại nhà

Ưu điểm của xà đơn treo tường 2017

Xà đơn treo tường 2017 là sự bổ sung hoàn hảo cho những bạn có thói quen luyện tập thể dục tại nhà.  Với chiếc xà đơn này nó sẽ biến cửa ra vào nhà bạn thành một máy tập gym đa năng. Tập luyện với xà đơn treo tường 2017 giúp tăng chiều cao, tăng cường cơ bắp cánh tay, lưng, ngực và bụng một cách hiệu quả.

Thiết kế mạnh mẽ và an toàn

Ưu điểm của xà đơn treo tường 2017

Thanh xà đơn được làm từ chất liệu thép mạ crôm và nhiều ốc vít gắn trên trục đảm bảo độ chắc chắn và an toàn nhưng vẫn mang lại sự linh hoạt có thể di chuyển đến các độ cao khác nhau. Tay nắm được bọc mút xốp chống trơn trượt cực dài giúp tăng độ bám và thoải mái khi tập luyện. 2 đầu bịt bằng 2 miếng silicon tăng cường độ đàn hồi và bám dính trên mọi chất liệu cứng (gỗ, tường, bê tông,...).

Dễ dàng lắp đặt

Ưu điểm của xà đơn treo tường 2017

Việc lắp đặt xà đơn treo tường hoàn toàn có thể không cần dùng tới vít nhưng nếu bạn muốn cố định nó thì bạn có thể vít vào hai bên đầu thanh xà nó sẽ giúp xà của bạn chắc chắn hơn. Chỉ cần vặn các giới hạn cao su vào khung cửa và xoay thanh xà theo chiều kim đồng hồ cho đến khi các đầu của nó bắt đầu ấn chặt vào khung cửa là bạn có thể thoải mái tập luyện rồi.

Tập luyện được nhiều bài tập khác nhau

Ưu điểm của xà đơn treo tường 2017

Ngoài chức năng chính là hít xà bạn, với chiếc xà đơn này bạn còn có thể tập luyện được các bài tập khác như ngồi tập cơ bụng, tập chống đẩy rất tiện lợi. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng thanh xà này để treo bao cát đấm bốc.

Với rất nhiều ưu điểm mà xà đơn treo tường 2017 mang lại thì việc đầu tư cho mình một chiếc để tập luyện tại nhà là điều nên làm. Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo và mua sản phẩm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét